TUYÊN NGÔN LMCMDT

TUYÊN NGÔN LIÊN MINH CÁCH MẠNG DÂN TỘC

Kính thưa đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước:

Quốc gia hưng vong, thất phu hửu trách.  Đó là lời dạy quý báu của tổ tiên, nhắc nhở trách nhiệm cứu nước cho toàn thế con dân Việt Nam.  Khi Tổ Quốc lâm nguy, trách nhiệm này cũng tự nhiên trở thành nghĩa vụ thiêng liêng của con dân Việt Nam.

Xét rằng, Quốc dân Việt Nam đang chìm trong Quốc nạn.  Kể từ khi CSVN cướp chính quyền ngày 19 tháng 8 năm 1945, họ thi đua tiêu diệt đối lập, tước đoạt lòng yêu nước, cướp công Cách Mạng Dân Tộc, chiếm lấy của công, sát hại đồng bào, bức tử dân chúng, băng hoại xã hội, hũy diệt đạo lý.  Chúng bắt toàn dân làm đầy tớ không công nhưng lại nói là “làm chủ tập thể”.

Xét rằng, Quốc gia Việt Nam đang hết sức lâm nguy.  Đảng CSVN, một đảng phát xít với cái mặt nạ Cộng Sản, đã nắm toàn bộ vận mạng Quốc gia.  Chúng đồng hóa Đảng với nhà nước. Chúng lập quốc hội bù nhìn.  Chúng tổ chức bầu cử giả tạo.  Chúng bắt dân tôn thờ Chủ Nghĩa Mác-Lê. Chúng sử dụng bạo lực chuyên chính.  Chúng đứng trên luật pháp.  Nói tóm lại, chúng đẻ ra và duy trì một Chế Độ Phát Xít “theo đinh hướng Xã Hội Chủ Nghĩa” với tất cả các đặc tính tàn bạo của nó:

  • Tiêu diệt tất cả các đảng phái Quốc gia yêu nước;
  • Thâu tóm mọi quyền sinh sát vào tay của một đảng độc tài;
  • Tước đọat toàn bộ quyền công dân, quyền sống và quyền làm người;
  • Chiếm đọat mọi đặc quyền đặc lợi kinh tế làm của riêng;
  • Đấu tố và sát hại tư sản để biến mọi người trở thành nghèo đói như nhau;
  • Đấu tố và sát hại trí thức để bắt mọi người trở nên ngu dốt như nhau;
  • Bỏ tù hoặc khủng bố bất kỳ ai tỏ ra bất mãn với chế độ;
  • Biến dân chúng thành một quần thể không tính cách;
  • Dùng bạo lực chuyên chính và tuyên truyền bịp bợm để thủ tiêu đối lập;
  • Công khai dâng đất, dân biển cho Cộng Sản Bắc Kinh.

Xét rằng, Chế Độ Phát Xít kiểu Xã Hội Chủ Nghĩa là nguyên nhân khiến cho hàng triệu gia đình trở nên điêu đứng.  Gia đình của các đảng phái Quốc gia đã lâm vào đường cùng.  Tầng lớp phú nông và trung nông miền Bắc trở nên khốn đốn.  Nhân dân miền Bắc bỏ chạy vào Nam.  Trí thức miền Nam bị bắt không xét xử và cầm tù vô thời hạn.  Gia đình của tầng lớp trí thức này bị chúng đày đi kinh tế mới hoặc phải sống trong nước mắt và tủi nhục.  Hàng triệu người đã bỏ nước ra đi.  Hàng trăm ngàn người phải bỏ xác trên đường vượt biên, vượt biển.  Toàn quốc biến thành nhà tù.  Toàn dân phải sống trong phập phòng sợ hãi.

Xét rằng, lãnh đạo Đảng và Nhà Nước CSVN là bọn phản dân hại nước.  Chỉ vỏn vẹn trong vòng 35 năm sau ngày cưỡng chiếm toàn bộ miền Nam, họ đả biến một cường quốc trong khu vực thành một quốc gia nghèo đói bậc nhất vùng Đông Nam Á.  Nhà nước do Đảng CSVN lập ra chỉ biết cướp bốc và hà hiếp dân chúng.  Hối lộ trở nên truyền thống trong mọi cấp của “chính quyền”.  Nạn quan liêu bao cấp làm bế tắc mọi hoạt động kinh tế lành mạnh.   Xã hộ băng hoại.  Đạo lý suy đồi.  Trộm cướp khắp nơi.  Mãi dâm lan tràn.  Thậm chí nạn buôn phụ nữ, buôn trẻ em, buôn thai nhi, buôn đàn ông, đã hoành hành khắp nơi trên toàn quốc.

Xét rằng, lãnh đạo Đảng và Nhà Nước CSVN chính là thủ phạm xô đẩy Dân Tộc Việt Nam vào con đường diệt vong.  Chúng bí mật dâng chủ quyền và lãnh thổ quốc gia cho Trung Cộng. Mất Hoàng Sa, mất Trường Sa, mất Biển Đông, mất Vịnh Bắc Bộ, mất biên giới, mất Ải Nam Quan, mất Thác Bản Giốc, mất Cao Nguyên đều do một tay bọn chúng gây ra.  Chúng bán nước nửa âm thầm, nửa công khai.  Chúng bán nước có kế hoạch, theo từng giai đoạn.  Chúng ký hiệp ước cho người Tàu tự do tràn vào Việt Nam.  Chúng bảo vệ người Tàu nhưng lại hà hiếp người Việt.  Chúng giao quyền bắt cóc, tống tiền, cướp đoạt, bắn, giết ngư dân Việt Nam cho cảnh sát biển Trung Quốc.  Chúng tiếp tay với Bắc Kinh trong kế hoạch Hán hoá dân Việt.  Việc chúng cấu kết với ngoại bang để bán nước cầu vinh là một thực tế không thể chối cãi.

Xét rằng, giải cứu Quốc dân Việt Nam ra khỏi nguy cơ diệt vong là nguyện vọng của tuyệt đại đa số, là nhu cầu của lịch sử Dân Tộc, là phù hợp với xu thế văn minh của thế giới.

Xét rằng, giải thể chế độ Cộng Sản tại Việt Nam hiện nay là một hành động phù hợp với lương tri con người, nó giải quyết tận gốc rễ hai vấn nạn lớn của Dân Tộc Việt Nam: ngoại xâm và nội loạn.

Vì những lý do nêu trên, chúng tôi long trọng tuyền bố thành lập Liên Minh Cách Mạng Dân Tộc (LMCMDT) nhằm thực hiện một mục đích duy nhất: Cứu Nước.

Với mục đích Cứu Nước, chúng tôi hết lòng mời gọi Đồng Bào tham gia LMCMDT.  Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự hổ trợ của các quốc gia dân chủ, các tổ chức dân chủ, dân quyền và nhân quyền trên toàn thế giới, hổ trợ Nhân Dân Việt Nam thoát khỏi hiễm họa Bắc xâm và hiểm họa độc tài toàn trị hiện nay.

Xin long trọng tuyên bố với đồng bào Việt Nam và thế giới được rõ.

Ngày 17-07-2009

Thay mặt LMCMDT

Leave a comment